Google Analytics 360 là gì?

Google Analytics 360 công cụ đắc lực trong việc thu thập và xử lý dữ liệu trên các nền tảng khác nhau. Sau đó, dữ liệu được chia sẻ liền mạch với các sản phẩm GMP khác nhằm xây dựng chiến lược tiếp thị toàn diện. Hơn nữa, công cụ này còn mở khóa nhiều tính năng vượt trội như phân tích dữ liệu nâng cao, truy xuất Google BigQuery, tìm thuộc tính dựa trên dữ liệu,…

Tại Sao Google Analytics 360 Cần Thiết Đối Với Doanh Nghiệp Lớn?

Thu thập dữ liệu trung tâm

Theo dõi tất cả các luồng thông tin và hoạt động của khách hàng truy cập để tận dụng tối đa khả năng phân tích tổng thể bằng công nghệ của Google dưới sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI. Từ đó, Google Analytics 360 sẽ giải mã dữ liệu thành các chiều và hướng đo lường cụ thể, giúp bạn thấu hiểu khía cạnh mới của khách hàng mục tiêu.

Hỗ trợ chuyên dụng

Kasatria cung cấp hỗ trợ thiết kế và triển khai cho Google Analytics, Trình quản lý thẻ và hơn thế nữa là để đảm bảo sử dụng một cách tối ưu các công cụ trong hệ sinh thái của Google.

Dễ dàng theo dõi trên đa nền tảng

Google Analytics 360 cho phép tính toán, đo lường theo dõi dữ liệu trên tất cả các trang web và ứng dụng của bạn, dữ liệu trực tuyến và ngoại tuyến với các API theo dõi chuyên dụng và mô hình dữ liệu sự kiện hợp nhất để có được thông tin chi tiết.

Khả năng tích hợp liền mạch

Kết nối Google Analytics 360 nguyên bản trong các sản phẩm GMP và GCP như Google Ads, DV360, BigQuery hoặc thêm dữ liệu tùy chỉnh của riêng bạn để tối đa hóa thông tin chi tiết.