Welcome to Kasatria

Chào mừng bạn đến với Kasatria!

Dữ liệu là đơn vị tiền tệ mới trong thế giới kỹ thuật số

Tận dụng tối đa dữ liệu giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững

Giúp doanh nghiệp thu được những Insights khách hàng có giá trị

Học hỏi từ những kinh nghiệm trong quá khứ để đánh giá rủi ro và tìm ra những cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp

Marketing nhanh hơn và thông minh hơn

Giới thiệu về Nền tảng tiếp thị của Google (GMP), một nền tảng phân tích và quảng cáo thống nhất giúp doanh nghiệp làm marketing thông minh hơn và đạt kết quả tốt hơn.

Cách chúng tôi giúp bạn thúc đẩy hiệu quả kinh doanh

Xây dựng chiến lược Marketing online

Lập kế hoạch, tiếp thị và theo dõi kết quả của các hoạt động marketing online nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh

Phân tích yếu tố nhân khẩu học của khách hàng

Hiểu được đặc điểm và khó khăn của từng khách hàng và nhóm khách hàng để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Nhận biết và phát triển các nguồn lưu lượng truy cập, từ khóa thúc đẩy lượt truy cập trực tuyến

Tối ưu hóa truyền thông trực tuyến

Theo dõi hiệu quả từ hoạt động truyền thông và đạt được chỉ số ROI cao hơn thông qua các chiến dịch quảng cáo trực tuyến

Tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi

Xác định các bước quan trọng dẫn đến việc khách hàng hoàn thành mục tiêu doanh nghiệp đặt ra, từ đó tối ưu các bước này

Thúc đẩy doanh số bán online

Tăng phạm vi tiếp cận, mức độ liên quan và tỉ lệ chuyển đổi bằng cách học hỏi và điều chỉnh để thích nghi

Marketing định hướng dữ liệu

Tăng trưởng chỉ số ROAS cho chương trình marketing bằng các quyết định dựa trên định hướng dữ liệu.

dịch vụ tư vấn SEO

Một chiến lược SEO hoàn chỉnh sẽ giúp duy trì ổn định và tăng trưởng lượng truy cập từ Search.

Case studies

Bài viết gần đây

6 LỖI PHỔ BIẾN NHẤT TRÊN GOOGLE DATA STUDIO VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

6 LỖI PHỔ BIẾN NHẤT TRÊN GOOGLE DATA STUDIO VÀ CÁCH KHẮC PHỤC Google Data Studio là một công cụ...

Một số câu hỏi thường gặp về các thuộc tính Google Analytics 4

Chúng tôi đã tổ chức một buổi Q&A - nơi bất kỳ ai cũng có thể đặt câu hỏi...

5 BÁO CÁO MULTI-CHANNEL FUNNELS TRONG GOOGLE ANALYTIC

Bạn có biết cách khách hàng đang chuyển đổi như thế nào trên web và app properties không? Theo...

Sự khác biệt giữa Universal Analytics (GA3) và Google Analytics 4 (GA4)

Bài viết này sẽ giúp bạn nhận biết được những khác biệt chính giữa GA3 và GA4. GA4 là...

Báo cáo Realtime là gì?

Trong thế giới ngày nay, sự hiện diện của hệ thống trực tuyến (online) ngày càng quan trọng trong...

Google Analytics 4: Giới thiệu Predictive Metrics

Jake Allspaw từ Infotrust chia sẻ vợ anh ấy và anh ấy đã chào đón đứa con đầu lòng,...

Chúng tôi hỗ trợ các nhãn hàng trong khu vực Châu Á- Thái Bình Dương sử dụng nguồn dữ liệu đáng tin cậy để hiểu khách hàng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Chứng nhận

Liên hệ

Trụ sở chính tại Malaysia
Unit 13-02, Block A, Vertical Suites No. 8 Jalan Kerinchi, Bangsar South 59200 Kuala Lumpur, Malaysia
[ t ] +603 2242 2300
[ e ] analytics@kasatria.com

Văn phòng tại Việt Nam
DumucZ số 47 đường 66 phường Thảo Điền quận 2 TP.HCM
[ t ] +84 364 62 4965
[ e ]
haison@kasatria.com

Giải đáp thắc mắc