Một số câu hỏi thường gặp về các thuộc tính Google...

Chúng tôi đã tổ chức một buổi Q&A - nơi bất kỳ ai cũng có thể đặt câu hỏi...

5 BÁO CÁO MULTI-CHANNEL FUNNELS TRONG GOOGLE ANALYTIC

Bạn có biết cách khách hàng đang chuyển đổi như thế nào trên web và app properties không? Theo...

Sự khác biệt giữa Universal Analytics (GA3) và Google Analytics 4...

Bài viết này sẽ giúp bạn nhận biết được những khác biệt chính giữa GA3 và GA4. GA4 là...

Báo cáo Realtime là gì?

Trong thế giới ngày nay, sự hiện diện của hệ thống trực tuyến (online) ngày càng quan trọng trong...

Google Analytics 4: Giới thiệu Predictive Metrics

Jake Allspaw từ Infotrust chia sẻ vợ anh ấy và anh ấy đã chào đón đứa con đầu lòng,...

10 bài viết được đọc nhiều nhất năm 2020 của Google

Vào năm 2020, các nhà tiếp thị buộc phải vứt bỏ các “cuốn sách” quy tắc cũ đi bởi...

9 KHÁC BIỆT GIỮA GOOGLE ANALYTICS (MIỄN PHÍ) VÀ GOOGLE ANALYTICS...

Hầu hết các doanh nghiệp hiện  nay ít nhiều đang sử dụng Google Analytics miễn phí (GA Standard) phục...

Tại sao không nên bỏ lỡ GA4?

GA4 là một trong những chủ đề hot nhất trong lĩnh vực digital marketing trong vài tháng qua. Ban...

10 LỢI ÍCH DỰA TRÊN NGHIÊN CỨU CỦA DYNAMIC REMARKETING

Chỉ 2% khách truy cập web chuyển đổi trong lần truy cập đầu tiên, do đó Dynamic Remarketing là...

Google Analytics 4: Tầm nhìn mới về phân tích dữ liệu

Google Analytics mới bổ sung thêm các tính năng do AI trợ giúp theo dõi người dùng trên các...