Google Analytics 360

Google Analytics 360 là gì?

Google Analytics 360 - Kasatria
Google Analytics 360 – Kasatria

Google Analytics 360 là công cụ thu thập và xử lý dữ liệu nhằm phân tích hiệu quả của các hoạt động tiếp thị số. Công cụ này được thiết kế dành cho những chuyên gia tiếp thị ở doanh nghiệp quy mô lớn. Kasatria cung cấp dịch vụ và công cụ cần thiết để doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về nhóm khách hàng mục tiêu. Với những thông tin hữu ích có được, bạn có thể triển khai kế hoạch hoạt động thiết thực để đạt được mục tiêu kinh doanh, ví dụ như tối ưu UX/UI, tiếp cận phân khúc khách hàng tiềm năng và nhiều hơn thế nữa. Google Analytics 360 còn mở khóa nhiều tính năng vượt trội như phân tích dữ liệu nâng cao, truy xuất Google BigQuery, tìm thuộc tính dựa trên dữ liệu….

Tại Sao Google Analytics 360 Cần Thiết Đối Với Doanh Nghiệp Lớn?

Thấu hiểu khách hàng trọn vẹn

Google Analytics 360 sẽ giải mã dữ liệu thành các chiều và hướng đo lường cụ thể, giúp bạn thấu hiểu khía cạnh mới của khách hàng mục tiêu. Những thông tin và kiến thức này sẽ giúp ích cho chiến lược kinh doanh trong tương lai.

Khám phá góc nhìn mới

Nhờ vào công nghệ học máy thông minh của Google, bạn có thể tìm đến góc nhìn mới trong kinh doanh từ thông tin dữ liệu.

Biến dữ liệu thành lợi nhuận

Bên cạnh việc cung cấp nhiều thông tin và kiến thức độc quyền, Google Analytics 360 còn phối hợp với nhiều sản phẩm quảng cáo và xuất bản khác của Google. Giờ đây, việc tối ưu hóa kế hoạch kinh doanh là hoàn toàn khả thi.

Đơn giản hóa quá trình xử lý dữ liệu

Nhờ vào giao diện người dùng thân thiện và báo cáo chi tiết, quá trình xử lý dữ liệu thô chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Đừng quên kết hợp Google Analytics 360 cùng Google Cloud Platform để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất nhé!