Search Ads 360

Search Ads 360 Là Gì?

Google search ads 360
Google search ads 360

Search Ads 360 ( tên cũ DoubleClick Search) là nền tảng kỹ thuật số giúp quản lý chiến dịch tìm kiếm nâng cao của Google. Google Search Ads 360 cung cấp đa dạng dịch vụ thông minh, giúp các tổ chức và chuyên gia tiếp thị tối ưu hiệu quả quản lý chiến dịch tìm kiếm quy mô lớn tại nhiều quốc gia, hệ thống và kênh phân phối. Những tính năng vượt trội của Google Search Ads 360 sẽ giúp bạn thu về kết quả tích cực từ chiến dịch tìm kiếm và đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

Tại Sao Chọn Search Ads 360?

Cập nhật nhanh với hệ thống thời gian thực

Google Search Ads 360, với tính năng Smart Bidding, có thể cập nhật nhanh chóng thông tin dữ liệu trong thời gian thực. Bạn có thể sử dụng nguồn thông tin dữ liệu mới này để tối ưu hóa chiến lược đặt giá thầu. Smart Bidding còn là một tính năng vô cùng linh hoạt, cho phép người dùng tối ưu hóa giá thầu dựa trên nhiều mục đích, ví dụ như tài khoản, điều kiện tùy chỉnh hay kênh phân phối….

Quản lý nhiều tài khoản cùng lúc

Giao diện trực quan thân thiện của Google Search Ads 360 giúp bạn dễ dàng quản lý nhiều tài khoản cùng lúc. Giải pháp này cho phép doanh nghiệp tìm ra ưu và khuyết điểm của dự án, bằng cách kết nối chiến dịch tìm kiếm với các kênh trực tuyến khác.

Bạn có thể tối ưu hóa chiến dịch tìm kiếm trên Google Adwords, Bing, Baidu, Yahoo, Naver, Yandex và hơn thế nữa. Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến khả năng tạo báo cáo và quản trị mạnh mẽ của Google Search Ads 360. Công cụ hỗ trợ thiết lập mục tăng thêm, chiều và hướng đo lường chuyên sâu để tạo thống kê và báo cáo chi tiết, giúp việc xử lý dữ liệu trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Hãy tích hợp Google Search Ads 360 và Google Analytics 360 để phát huy toàn bộ sức mạnh dữ liệu và tăng lợi nhuận nhé!

Sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt

Google Search Ads 360 giúp bạn theo dõi và cập nhật thông tin dữ liệu thiết thực về trải nghiệm khách hàng; đồng thời tìm ra các ưu và nhược điểm trong chiến dịch. Với tính năng báo cáo chi tiết, tích hợp liền mạch nhiều công cụ phân phối và giải pháp từ bên thứ ba, Google Search Ads 360 giúp bạn tận dụng nguồn cơ sở dữ liệu để đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt.