Google Analytics

Google Analytics là gì?

Google analytics
Google analytics

Google Analytics là công cụ thu thập và phân tích dữ liệu, giúp doanh nghiệp thấu hiểu vai trò của nền tảng trực tuyến đối với sự phát triển chung. Bằng cách đặt những đoạn mã theo dõi trong mã lập trình HTML của website, Google Analytics ghi nhận hoạt động của mỗi người dùng tại hệ thống và thu thập thông tin về họ. Tại Kasatria, chúng tôi giúp doanh nghiệp sử dụng công cụ Google Analytics theo cách hiệu quả nhất; từ đó, nâng cao sự hiểu biết về khách hàng mục tiêu và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.

Tại Sao Google Analytics Cần Thiết Cho Doanh Nghiệp?

Thấu hiểu khách hàng toàn diện

Google Analytics giúp bạn thu thập dữ liệu thô và triển khai chúng thành thông tin hữu ích. Bạn có thể tận dụng nguồn thông tin này để nắm rõ các đặc điểm của khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch hành động chi tiết, nâng cao trải nghiệm người dùng và tối đa tỷ lệ chuyển đổi.

Tối ưu chiến lược tiếp thị số

Google Analytics giúp bạn đánh giá mức độ tối ưu của website và ứng dụng di động đối với khách hàng. Thông qua các báo cáo chi tiết về cách người dùng tương tác với hệ thống, bạn có thể thay đổi chiến lược phát triển sản phẩm, nội dung hoặc kênh quảng cáo sao cho hiệu quả nhất.

Nhận thông tin dữ liệu độc quyền từ Google

Sản phẩm nào đang được ưa chuộng? Người dùng chú ý nhiều nhất để dạng nội dung nào? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được giải đáp bởi thông tin đúc kết từ dữ liệu thô đã thu thập, sử dụng khả năng cập nhật nhanh và trí thông minh nhân tạo độc quyền từ Google.

Biến thông tin dữ liệu thành lợi nhuận

Google Analytics được thiết kế để phối hợp với những sản phẩm xuất bản và quảng cáo khác của Google, ví dụ như Display & Video 360, Google Ads, AdSense, AdMob và Ad Manager. Bạn có thể tận dụng nguồn thông tin dữ liệu có được để chọn công cụ tiếp cận khách hàng phù hợp và nâng cao doanh số bán hàng trực tuyến.

Đơn giản hóa quá trình xử lý dữ liệu

Sở hữu giao diện trực quan và tính năng tạo báo cáo chi tiết, Google Analytics là một trong những công cụ “quyền lực” nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp xử lý lượng dữ liệu lớn trong thời gian ngắn. Google Analytics đảm bảo rằng tất cả dữ liệu thu thập từ website và ứng dụng di động của bạn đều được xử lý trong môi trường khép kín, bảo mật và chính xác. Người dùng có quyền kiểm soát tuyệt đối với những quy trình này.