Google Display & Video 360 là gì?
Google Display & Video 360 là công cụ đặc biệt hữu ích cho người làm trong ngành sáng tạo, xử lý dữ liệu và truyền thông. Giải pháp này giúp người dùng tận dụng tối đa các nguồn lực khi làm việc theo nhóm hay chạy chiến dịch quảng cáo.
-TrueView,
-Quảng cáo Gmail
-Quản lý khán giả nâng cao
-Tự động hóa + chiến lược đặt giá thầu
Tại Sao Chọn Google Display & Video 360?
Bám sát chiến dịch tiếp thị
Điểm trung tâm của nền tảng DSP là phần tiếp thị, nơi các kế hoạch truyền thông được tạo và quản lý. Ngoài việc chọn môi trường chiến dịch, đây cũng là nơi xác định ngân sách tiếp thị.
Quảng cáo
Tài liệu quảng cáo và biểu ngữ có thể được thiết kế trực tiếp trong mô-đun sáng tạo của Display & Video 360 và cũng có thể được điều chỉnh cụ thể cho phù hợp với kế hoạch truyền thông của bạn.
Công nghệ tự động thông minh
Những thuật toán của Google tự động hóa nhiều quy trình phức tạp như đặt giá thầu hay tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
Tiếp cận và hợp nhất
Bạn có thể điều khiển các chiến dịch được lập trình trên tất cả các sàn giao dịch quảng cáo có liên quan và thông qua tích hợp trực tiếp với YouTube và Gmail ngay từ giao diện.
Tối ưu hóa kết quả tiếp thị
Google Display & Video 360 cho phép người dùng quản lý chiến dịch trả phí từ nhiều hệ thống, ví dụ như quảng cáo video, trên thiết bị di động hay phương tiện truyền thông khác. Nhờ vậy, bạn có thể thu thập được nguồn thông tin dữ liệu quý báu và tận dụng chúng để xác định khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa chiến lược từ khóa hay tiếp thị lại. Cùng Google Display & Video 360 kết nối với người tiêu dùng ở thời gian và địa điểm phù hợp để tối ưu chiến lược bán hàng.
Google Display & Video 360
Tích hợp với các công cụ khác của Google
Liên kết với các sản phẩm GMP khác giúp thiết lập và kiểm soát các chiến dịch theo cách có mục tiêu hơn và chia sẻ đối tượng trên các công cụ có mặt trong hệ sinh thái Google. Ngoài việc sử dụng dữ liệu, việc phân tích các nguồn data thu thập được cũng rất quan trọng. Từ đó rút kinh nghiệm và sử dụng các nguồn data đó cho các chiến dịch tiếp thị trong tương lai.