Google Optimize 360 là gì?
Google Optimize 360 là phiên bản cao cấp của Google Optimize – một công cụ chạy thử nghiệm và cá nhân hóa website. Google Optimize 360 giúp bạn chạy thử nghiệm A/B và thực hiện nhiều chiến dịch cá nhân hóa trên nền tảng trực tuyến. Thông qua các hoạt động trên, bạn có thể thu thập dữ liệu, thông tin độc quyền và tìm ra trải nghiệm được người dùng hưởng ứng tích cực nhất.
Với Google Optimize 360, bạn có thể truy cập vào những tính năng ưu việt nhất như thử nghiệm gia tăng hay tích hợp công cụ với dữ liệu khách hàng có sẵn trên Google Analytics. Google Optimize 360 là công cụ chạy thử nghiệm và cá nhân hóa nền tảng trực tuyến duy nhất có kết nối gốc với nguồn dữ liệu năng suất và quảng cáo Google.
Tại Sao Chọn Google Optimize 360?
Kết nối dữ liệu từ nhiều nguồn
Tích hợp với Google Analytics, Google Optimized 360 giúp doanh nghiệp xác định những điểm chưa tốt trên hệ thống của họ. Cụ thể hơn, công cụ này có thể xác định vấn để, thu thập dữ liệu, thông tin và đề xuất giải pháp phù hợp, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.
Thử nghiệm nhiều biển thể trên một nền tảng duy nhất
Sở hữu nhiều tính năng thông minh và thân thiện với người dùng, Google Optimize 360 giúp bạn dễ dàng thực hiện các thay đổi trên nền tảng; ví dụ như Visual Editor giúp thay đổi chữ, hình ảnh hay Raw HTML và JavaScript Code Editor hỗ trợ nhu cầu chỉnh sửa phức tạp hơn.
Tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả
Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là phương pháp tốt nhất để tiếp cận một phân khúc khách hàng nhất định. Google Optimize 360, bên cạnh nhiều tính năng vượt trội, còn có thể truyền tải trải nghiệm phù hợp nhất cho mỗi người dùng dựa trên dữ liệu từ Google Analytics. Bạn chẳng cần phải tự thiết lập phân khúc khách hàng mới theo cách thủ công.
Kiểm soát hệ thống một cách toàn diện
Chỉ cần thêm một đoạn mã ngắn vào Google Analytics, bạn đã có thể truy cập tất cả chức năng của Google Optimize 360 dựa trên dữ liệu Google Analytics. Gây ấn tượng với khách hàng chỉ trong vài “cú nhấp chuột”. Tại sao không?
Thu hút khách hàng mới
Thường xuyên chạy thử nghiệm website để thu thập dữ liệu và biến thông tin thành kế hoạch hành động cụ thể. Bạn còn có thể dùng các thông tin này để tối ưu chiến dịch Google Ads và thu hút khách hàng mới.