Google Optimize là gì?

Đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, website là điểm bán hàng chiến lược. Mang đến trải nghiệm hứng khởi cho người dùng sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập hữu cơ, tỷ lệ chuyển đổi và tất nhiên là doanh thu bán hàng. Google Optimize ra đời nhằm giúp bạn chạy thử nghiệm nhiều phiên bản của website, xác định được trải nghiệm mà khách hàng tìm kiếm và rồi tối ưu hóa các nền tảng kỹ thuật số.

Tại Sao Chọn Google Optimize?

Biến thông tin dữ liệu thành hành động

Tích hợp với Google Analytics, Google Optimize cho phép người dùng xác định các điểm chưa hoàn thiện trên website. Bạn có thể tận dụng những dữ liệu từ Google Analytics để xây dựng kế hoạch hành động chi tiết và hiệu quả, khiến trải nghiệm trực tuyến trở nên tối ưu hơn cho khách hàng.

Thấu hiểu thị hiếu khách hàng

Với Google Optimize, có rất nhiều cách để chạy thử nghiệm các phiên bản khác nhau của một website, dù đó là thay đổi hình ảnh, chữ viết đơn giản hay dùng trình chỉnh sửa HTML và mã JavaScript để thực hiện những biến thể phức tạp hơn. Sau đó, tất cả những gì bạn cần làm là phân tích báo cáo thống kê được tạo nên từ dữ liệu Google Analytics để hiểu rõ hơn thị hiếu khách hàng.

Cá nhân hóa trải nghiệm trực tuyến

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, Google Optimize là công cụ hữu ích cho những doanh nghiệp muốn tập trung tiếp cận một phân khúc khách hàng nhất định.

Quản lý website toàn diện

Nếu đang tìm giải pháp nhanh chóng và đơn giản để mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, bạn hãy thêm một đoạn mã đơn giản vào Google Analytics. Google Optimizeđược thiết kế để hoạt động song song với Google Analytics. Mọi quy trình thiết lập đều sẽ được hoàn thành trong vài phút ngắn ngủi.

Thu hút khách hàng mới

Bằng việc chạy thử nghiệm A/B hay triển khai nhiều phiên bản của website, bạn dễ dàng tìm được trải nghiệm phù hợp nhất với người dùng mục tiêu và thu hút thêm khách hàng mới.