43% người tiêu dùng trên thế giới có xu hướng quan tâm đến các thương hiệu mới ngay cả khi họ không có ý định mua ngay lúc đó. Người tiêu dùng không ngừng tìm kiếm các thương hiệu cung cấp giá trị và trải nghiệm mua sắm tốt. Hầu hết họ dành nhiều thời gian hơn trong giai đoạn cân nhắc khi mua sắm nên việc các thương hiệu xuất hiện đúng những khoảnh khắc tìm kiếm đó trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Hãy hiển thị chính xác những gì họ đang tìm kiếm

Google đã nâng cấp Search bằng trải nghiệm mua sắm trực quan và hấp dẫn hơn, đưa các sản phẩm và thương hiệu đúng thời điểm. Điều này mang lại cho các thương hiệu cơ hội thậm chí còn lớn hơn để truyền cảm hứng cho khách hàng tiềm năng và chia sẻ thông tin có giá trị với họ một cách nhanh chóng. Dưới đây là các công cụ chính có thể giúp thương hiệu của bạn xuất hiện trong những khoảnh khắc tìm kiếm có giá trị và nắm bắt cơ hội hiệu suất mới trong thời gian thực.

Broad match và Smart Bidding

Broad match giúp bạn tiếp cận khách hàng mới bằng cách hiển thị quảng cáo cho người mua sắm khi họ tìm kiếm điều gì đó liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Kết hợp với Smart Bidding để đảm bảo các thương hiệu bidding phù hợp với mỗi lượt tìm kiếm trong mục tiêu hiệu suất.

CarParts.com –  một nhà bán lẻ phụ tùng ô tô đã thúc đẩy doanh số tăng 23%, conversion rate 16% và ROAS tăng 18% nhờ vào broad match.

Responsive search ads

Responsive search ads cho phép bạn hiển thị quảng cáo phù hợp cho người mua sắm, dựa trên những gì họ tìm kiếm. Tiết kiệm thời gian bằng cách cung cấp nhiều tùy chọn dòng tiêu đề và mô tả, và Google Ads sẽ hiển thị các kết hợp phù hợp nhất cho người mua sắm. Bạn cũng có thể bổ sung những hình ảnh hấp dẫn về sản phẩm và dịch vụ cho quảng cáo văn bản bằng cách sử dụng image assets.

Biến người xem thành khách hàng trên Youtube

Bạn có biết rằng Youtube cung cấp các video có khả năng mua hàng cho hơn 2 tỷ người xem không? Những video này đóng một vai trò quan trọng trong hành trình mua sắm cho người tiêu dùng, cung cấp cho họ thông tin cần thiết để chuyển từ truyền cảm hứng sang mua hàng.

Chiến dịch Video action với product feed

Bạn có thể thúc đẩy sự cân nhắc của người tiêu dùng và tác động đến các giao dịch mua sắm bằng cách bổ sung chiến dịch Video actionproduct feed, giúp banner quảng cáo trên Youtube của bạn thành mặt tiền của cửa hàng ảo. Trung bình, các chiến dịch Video action với product feed đã tăng hơn 80% conversion trên video in-feed.

Tags: