Danh mục các thương hiệu truyền thông kỹ thuật số của Summit Media có một cái gì đó cho gần như mọi đối tượng – ngoại trừ những độc giả đam mê du lịch. Không có một ấn phẩm dành riêng cho nội dung liên quan đến du lịch, Summit Media đã sử dụng những hiểu biết của khán giả để tạo ra trải nghiệm quảng cáo phù hợp trên các bài viết du lịch thường xanh trên mạng của mình. Với sự trợ giúp từ Analytics 360, công ty đã tiếp cận được nhiều đối tượng khách du lịch hơn trên các ấn phẩm hiện có và tăng lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) cho một nhà quảng cáo quan trọng hơn 700%.

Summit Media Inc. – mạng lưới lối sống kỹ thuật số hàng đầu Philippines, với một đội hình bao gồm Cosmopolitan, Esquire và Smart Parenting – thu hút hàng triệu khách truy cập trực tuyến hàng ngày. Mặc dù có một lượng khán giả khổng lồ rõ ràng là lợi thế cho một nhà xuất bản, nhưng nó mang lại một vài thách thức. Đối với Summit Media, vấn đề là làm thế nào nó có thể đảm bảo quảng cáo kỹ thuật số của nó có liên quan đến độc giả trên các ngành dọc khác nhau trong khi vẫn mang lại giá trị cho các nhà quảng cáo.

Mạng lưới các ấn phẩm của Hội nghị thượng đỉnh truyền thông cung cấp cho các thương hiệu khác nhau một nền tảng để tiếp cận đối tượng của họ. Ví dụ, Cosmopolitan thu hút các thương hiệu muốn thu hút độc giả nữ tích cực, trong khi Esquire kêu gọi các công ty muốn tiếp cận nam giới trên thiết bị di động. Tuy nhiên, nhà xuất bản đã gặp phải một cú hích tốc độ khi được các nhà quảng cáo tiếp cận muốn tiếp cận những người quan tâm đến du lịch. Vấn đề? Hội nghị thượng đỉnh không có trang web du lịch chuyên dụng trong mạng lưới nhà xuất bản của nó.

Summit Media nhận ra rằng họ có thể sử dụng nội dung du lịch hiện có từ mạng lưới các trang web đã được những người đam mê du lịch thường xuyên sử dụng hàng ngày để mang lại trải nghiệm quảng cáo được cá nhân hóa hơn.

Lướt qua nhóm đối tượng ngách từ nội dung cao cấp

Để thử nghiệm chiến lược mới, Summit Media đã hợp tác với Kasatria, Đối tác nền tảng tiếp thị của Google và hãng hàng không địa phương Cebu Pacific Air. Mục tiêu của họ là sử dụng những hiểu biết sâu sắc về những độc giả đói du lịch để điều chỉnh quảng cáo cho các điểm đến ưu tiên của Cebu Pacific Air và sau đó phục vụ họ trên các trang web có liên quan trên mạng lưới các ấn phẩm của Summit Media.

Thiết lập Analytics 360 nâng cao của Media Media cho phép công ty tiếp cận độc giả trên các kênh phù hợp với các ưu đãi du lịch có liên quan
Thiết lập Analytics 360 nâng cao của Media Media cho phép công ty tiếp cận độc giả trên các kênh phù hợp với các ưu đãi du lịch có liên quan

Analytics 360 đã mang đến cho Summit Media một cái nhìn toàn diện về độc giả trên toàn bộ mạng lưới nhà xuất bản của mình, cho phép công ty hiểu rõ hơn về sở thích độc đáo của họ. Bằng cách tích hợp với Trình quản lý quảng cáo 360, nó có thể tiếp cận đối tượng đọc về du lịch hoặc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tới các trang và vị trí bên cạnh nội dung liên quan đến du lịch trên mạng.

Summit Media đã định cấu hình tài khoản Analytics 360 của mình để phân khúc đối tượng chi tiết hơn, thu hút độc giả về nội dung du lịch của mình trên mạng nhà xuất bản. Việc tích hợp riêng giữa Analytics 360 và Trình quản lý quảng cáo 360 cho phép nhà xuất bản tạo quảng cáo được cá nhân hóa cho Cebu Pacific Air trong Trình quản lý quảng cáo 360 dựa trên các tùy chọn đối tượng nổi lên đó, chẳng hạn như điểm đến hoặc các hoạt động quan tâm. Ví dụ: khách xem xét Nhật Bản và đi du lịch cùng gia đình bằng cách nghiên cứu các hoạt động thân thiện với trẻ em để thực hiện vào cuối tuần tại Tokyo trên mạng các trang web của nhà xuất bản sẽ thấy quảng cáo được cá nhân hóa có các điểm đến ở Nhật Bản với các hành trình theo chủ đề gia đình.

Thiết lập Analytics 360 nâng cao của Media Media cho phép công ty tiếp cận độc giả trên các kênh phù hợp với các ưu đãi du lịch có liên quan
Thiết lập Analytics 360 nâng cao của Media Media cho phép công ty tiếp cận độc giả trên các kênh phù hợp với các ưu đãi du lịch có liên quan

Với sự hiểu biết đầy đủ về hành trình của khách hàng – từ ấn tượng đầu tiên đến chuyển đổi cuối cùng – Summit Media có thể đảm bảo các ưu đãi được thiết kế riêng của Cebu Pacific Air lùng đã đến được với những độc giả phù hợp trong những thời điểm quan trọng.

Chi phí Trải nghiệm và cá nhân hóa

Cebu Pacific Air đã chứng kiến ​​sự gia tăng doanh số ấn tượng từ việc điều chỉnh quảng cáo đến đối tượng đói du lịch đang đọc nội dung trên các trang web của Hội nghị thượng đỉnh truyền thông. Bằng cách sử dụng thông tin chi tiết về nội dung du lịch để cá nhân hóa quảng cáo của Cebu Pacific Air cho các phân khúc đối tượng cụ thể, nhà xuất bản đã đạt được sự gia tăng về TLB hơn 900%. Quan trọng hơn, với thiết lập đo lường tổng thể, Summit Media đã có thể quy chính xác các chuyển đổi của Cebu Pacific Air và doanh số chỗ ngồi cho chiến dịch hiển thị theo hướng sâu sắc của mình cho hãng hàng không. Với sự trợ giúp của những hiểu biết chính xác, chiến dịch hiển thị của Hội nghị truyền thông Summit Media đã dẫn đến một sự gia tăng lớn của hơn 700% ROAS trung bình cho hãng hàng không.

Sau khi dành thời gian để hiểu những gì độc giả của chúng tôi quan tâm, mạng của chúng tôi được định vị tốt hơn để sắp xếp các kết quả mà các nhà quảng cáo của chúng tôi quan tâm. Amina Rillo, giám đốc kỹ thuật số tại Summit Media, không chỉ giúp chúng tôi có thể nâng cao nhận thức mà còn giúp tăng doanh thu và doanh thu cho các thương hiệu đối tác của chúng tôi.

Sau những kết quả như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Summit Media coi việc tích hợp Trình quản lý quảng cáo 360 và Analytics 360 rất quan trọng để mở khóa giá trị lớn hơn cho các nhà quảng cáo và mang lại trải nghiệm cá nhân hóa và phù hợp hơn cho độc giả.

Tags: