Google Analytics GA là công cụ thu thập và phân tích dữ liệu giúp thấu hiểu khách hàng. So sánh giữa GA và GA360? Đâu là phương án tốt nhất?

GA là công cụ thu thập và phân tích dữ liệu, giúp doanh nghiệp thấu hiểu vai trò của nền tảng trực tuyến đối với sự phát triển chung. Bằng cách đặt những đoạn mã theo dõi trong mã lập trình HTML của website, Google Analytics ghi nhận hoạt động của mỗi người dùng tại hệ thống và thu thập thông tin về họ. Tại Kasatria, chúng tôi giúp doanh nghiệp sử dụng công cụ Google Analytics theo cách hiệu quả nhất; từ đó, nâng cao sự hiểu biết về khách hàng mục tiêu và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.

Hầu hết đa số người dùng tại Việt Nam đều sử dụng GA như một công cụ không thể thiếu trong việc đo lường các chỉ số, thông tin của người dùng truy cập website hay ứng dụng của mình. GA là một công cụ hoàn toàn miễn phí nhưng vô cùng mạnh mẽ trong việc thu thập dữ liệu, vậy bạn có bao giờ biết đến sự hiện diện của GA360? Vì sao doanh nghiệp cần đến GA360? So sánh giữa GA và GA360? Những tính năng hay thông tin nào mà GA360 vượt trội hơn? Sau đây là một số bảng so sánh để anh chị có thể phần nào hình dung được sự khác nhau này:

GA Free vs GA360

Trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ cập nhật vì sao phải lên GA4 và sự khác biệt giữa GA4 & GA4 360. So sánh giữa GA và GA360 trên cũng chỉ là tổng quan, trong trường hợp anh chị còn nhiều thắc mắc hay cần sự trợ giúp, hãy liên hệ với Kasatria để chúng tôi có thể hỗ trợ anh chị tốt nhất.

Tags: